Samsung đã đăng một video giới thiệu một số đội ngũ đằng sau trải nghiệm có thể gập lại mới do Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G mang lại . Thật thú vị khi nghe họ nói về nguồn cảm hứng đằng sau một số thay đổi, nhưng video dài sáu phút này cũng chứa một số mẹo hữu ích về cách sử dụng điện thoại hiệu quả hơn.

Samsung coi hai chiếc điện thoại này là những thiết bị rất khác nhau. Màn hình nắp trên Galaxy Z Flip3 xử lý các tác vụ cơ bản và cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện của điện thoại với nhiều mặt đồng hồ khác nhau. Mở Flip sẽ biến nó thành một chiếc điện thoại dạng thanh quen thuộc. Z Fold3 bắt đầu như một chiếc điện thoại dạng thanh và biến thành một chiếc máy tính bảng người dùng năng lượng khi mở ra.

Nhóm Samsung giải thích cách họ cải thiện giao diện trên Galaxy Z Fold3 và Z Flip3

Công ty đã tìm cách giúp người dùng cài đặt điện thoại theo ý muốn của họ dễ dàng hơn. Ví dụ: Z Fold3 có tùy chọn phản chiếu các phím tắt và tiện ích của màn hình bìa lên màn hình chính, do đó loại bỏ nhu cầu thực hiện cùng một thay đổi hai lần khi chỉnh sửa màn hình chính.

Chế độ nhiều cửa sổ cũng được cải tiến với các thủ thuật hữu ích. Ví dụ: bạn có thể kéo một liên kết từ trình duyệt Samsung sang một bên của màn hình Z Fold3 và nó sẽ chia đôi màn hình, hiển thị liên kết trong một cửa sổ trình duyệt mới. Điều này cho phép bạn tiếp tục duyệt trang gốc trong khi vẫn xem trang mới.

Ngoài ra còn có một thanh tác vụ mới, giống như thanh tác vụ được thấy trong hệ điều hành máy tính để bàn. Nó cho phép bạn truy cập nhanh vào các ứng dụng quan trọng nhất. Hành động đơn giản là kiểm tra một tin nhắn mới và sau đó quay lại ứng dụng trước đó được sử dụng để thực hiện sáu lần chạm, nhưng thanh tác vụ giảm điều đó xuống còn ba lần chạm.

Xem video để biết thêm về cách One UI được điều chỉnh cho phù hợp với hệ số dạng có thể gập lại – thậm chí còn có nhiều thủ thuật năng suất hơn mà bạn có thể chưa biết. 

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng