Billy Markus , một kỹ sư phần mềm, người đồng sáng lập DOGE cùng với Jackson Palmer vào năm 2013, đã đưa lên Twitter để đề xuất hai điều, theo quan điểm của anh ấy, sẽ giúp Dogecoin trở thành một loại tiền điện tử được sử dụng rộng rãi hơn và có thể thu hút nhiều người dùng hơn vào hệ sinh thái.

“Doge cần NFT và cầu ETH”

Theo Markus, Dogecoin sẽ được cải thiện khi cầu nối giữa DOGEEthereum được hoàn thành.

Điều thứ hai là tiền điện tử meme phổ biến nhất cần các nền tảng giao dịch các mã thông báo không thể thay thế (NFT), chẳng hạn như Opensea, và điều đó sẽ đồng ý chấp nhận DOGE tương thích với Ethereum làm thanh toán.

Hiện tại, NFT đang có nhu cầu cao trong cộng đồng tiền điện tử với tiền điện tử được sử dụng để mua chúng, Markus đã tweet và nói thêm rằng việc sử dụng DOGE để mua NFT sẽ biến nó thành một đồng xu có tính tiện ích cao.

Vitalik Buterin hy vọng Doge sẽ chuyển sang PoS

Như đã báo cáo bởi U.Today vào đầu tháng này, vào ngày 2 tháng 9, một người đồng sáng lập nền tảng blockchain lớn thứ hai, Ethereum, đã tweet rằng anh ấy hy vọng Dogecoin sẽ chuyển sang thuật toán đồng thuận bằng chứng cổ phần (PoS) — có lẽ bằng cách sử dụng mã Ethereum để làm điều đó. Tuy nhiên, ông tin rằng Doge nên duy trì việc phát hành năm tỷ đồng tiền hàng năm của mình thông qua bằng chứng công việc (PoW).

Đó là câu trả lời của Vitalik đối với câu hỏi từ người sáng lập The Three Arrows Capital, Zhu Su, người đã yêu cầu anh đề xuất ý tưởng về cách Ethereum và Doge có thể hợp tác trong tương lai gần.

Bên cạnh đó, Buterin gợi ý rằng những người đồng sáng lập Dogecoin có thể đưa lượng phát thải DOGE khổng lồ của nó vào một loại DAO nào đó “tài trợ cho hàng hóa công toàn cầu”.

Buterin nhấn mạnh rằng bước này sẽ khá phù hợp với “đặc tính lành mạnh không tham lam” của Dogecoin.

Như đã đưa tin trước đó, Vitalik Buterin đã tham gia ban cố vấn của Dogecoin. Sau khi nó xảy ra, cha của anh ấy, Dmitry Buterin, đã tweet rằng sự hiện diện của Vitalik trên hội đồng quản trị có thể làm cho DOGE trở thành một đồng tiền tốt hơn.

Nguồn: u.today

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 4 Teardown

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

2 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng