Mổ bụng khăn lau màn hình của Apple: Có gì mà vừa mở bán đã cháy hàng?

iFixit là một trong những trang web nổi tiếng nhất thế giới trong việc sửa chữa cũng như hướng dẫn nguời dùng tự sửa chữa các thiết bị điện tử, đặc biệt là các thiết bị của Apple. Chúng ta thường chỉ thấy iFixit “mổ xẻ” những chiếc iPhone, iPad, Macbook,… tóm lại là những thiết bị điện tử của Apple. Nhưng trong bài hướng dẫn gần đây nhất, họ đã quyết định “mổ xẻ” chiếc khăn lau giá 19$ của Apple để xem xem có thể phục hồi cũng như sửa chữa nó không.

Về chiếc khăn lau này, nó có giá lên đến 19$ (~500.000 VNĐ), một mức giá không hề rẻ đối với một chiếc khăn lau. Nhưng điều khó hiểu đó là việc nó vẫn là một mặt hàng có rất nhiều quan tâm. Thậm chí ở thời điểm hiện tại, nó đã cháy hàng, nếu ai có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc thì phải đến tháng 1 năm 2022 Apple mới có thể giao hàng cho họ. Như một số bên đã có trên tay chiếc khăn này, về cơ bản bạn sẽ có thể thấy mua được những chiếc khăn như thế ở chợ với giá từ vài chục ngàn. Nhưng đương nhiên rồi, nó sẽ không có logo quả táo cắn dở đâu, đây có lẽ và lí do vì sao nó có giá đến 500.000 VNĐ.

Apple

Giờ thì đến phần mổ xẻ của iFixit đối với chiếc khăn này. Họ nói rằng chiếc khăn là hai miếng vải được dán lại với nhau, không có gì quá nổi bật. Hình ảnh phía trên chính là một góc nhỏ được iFixit cắt ra. Họ đánh giá nó được 0/10 cho điểm sửa chữa, đương nhiên rồi. iFixit nói rằng cách duy nhất để khắc phục khi chiếc khăn lau này bị rách đó là mua một chiếc mới. Nếu các bạn lỡ làm rách mà tiếc, các bạn có thể khâu vá lại nhưng chắc chắn rồi, nó sẽ không thể mướt như ban đầu.

Đây là một bài mổ xẻ đến từ iFixit đối với một sản phẩm không phải là công nghệ mà lại được rất nhiều người quan tâm. Như đã nói ở trên, iFixit cung cấp cho chúng ta rất nhiều hướng dẫn thay thế đồ công nghệ, nhất là các sản phẩm từ Apple. Nếu bạn là một người “yêu khoa học” muốn tự thay thế những đồ đạc hỏng hóc của mình, hãy tham khảo trên iFixit nhé!!!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng