Vì iQOO là một thương hiệu phụ của vivo, là một thương hiệu của BBK ổn định, có lẽ không có gì ngạc nhiên khi nó áp dụng một chiến lược tiếp thị có vẻ như được lấy ngay từ OnePlus – hiện là một phần của Oppo, một thương hiệu BBK khác.

iQOO đã cung cấp một cách nhỏ giọt trên các phương tiện truyền thông thông tin về điện thoại iQOO 8 sắp tới, cuối cùng sẽ chính thức được công bố vào ngày 17 tháng 8 . Cho đến nay, chúng tôi biết rằng sẽ có một phiên bản đặc biệt của BMW M Sport , cũng như thông tin chi tiết về camera , chipset và màn hình của thiết bị .

Hôm nay, iQOO đã tiết lộ rằng cả iQOO 8 và iQOO 8 Pro sẽ có tính năng sạc nhanh có dây 120W, trong khi mẫu Pro cũng sẽ có sạc không dây 50W và hỗ trợ sạc không dây ngược 10W. Công suất sạc có dây thấp hơn 160W được đồn đại trước đó , nhưng rõ ràng vẫn không có gì đáng chê bai.

iQOO 8 sẽ có sạc có dây 120W, iQOO 8 Pro cũng có sạc không dây 50W

Xiaomi Mi 10 Ultra năm ngoái cũng có sạc 120W và nó đã tăng từ 0 lên 100% chỉ trong hơn 20 phút. Dòng iQOO 8 sẽ có bảng điều khiển Samsung E5 LTPO AMOLED 10 bit với camera selfie đục lỗ, độ phân giải 1440p và tốc độ làm mới thích ứng từ 1 đến 120 Hz.

Theo những tin đồn trước đây, chúng ta sẽ thấy Snapdragon 888+ dẫn đầu, với RAM lên tới 12GB và bộ nhớ trong 256GB. iQOO đã tiết lộ rằng 8 Pro sẽ có camera chính 50 MP và 48 MP cực rộng. Cam thứ ba sẽ là ống kính zoom 60mm trong 35mm tương đương (khoảng 2,5x).

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng