Khi Solana gặp sự cố ngay sau khi đạt mức cao nhất mọi thời đại mới vào ngày 9 tháng 9 , các nhà giao dịch và chuyên gia đã cố gắng hiểu rõ về sự kiện này. Trong chương trình “The Best Business Show”, chuyên gia đầu tư Anthony Pompliano đã phỏng vấn Kyle Samani, đồng sáng lập và đối tác quản lý tại Multicoin Capital, để thảo luận về ngôi sao đang lên, mà Solana đã trở thành.

Từ 4 xu đến hơn 200 đô la

Pompliano bắt đầu thảo luận về khoản đầu tư của Multicoin Capital vào Solana. Anh ta tính toán rằng khoản đầu tư ban đầu đã tăng khoảng 3750 lần kể từ vòng đầu tiên, khi một SOL ở mức 0,04 đô la.

Về phần mình, Samani nói ,

Solana ngày nay đang phát triển với tốc độ cực kỳ nhanh chóng. Người dùng tham gia, tài sản được phát hành, stablecoin đang sử dụng – tất cả những điều này. Hãy nhìn vào chín ngày qua: nó chỉ là một đường dọc từ, gọi đó là tài sản một tỷ đến like 10 tỷ ”.

Trong khi liệt kê các yếu tố có thể cho sự thành công của Solana, Samani đã trích dẫn tốc độ và mạng của Solana, Metaplex nền tảng NFT của nó , sự tăng giá của SOL và các stablecoin được phát hành.

Mạng> Giá

Không thể tránh khỏi, Pompliano đã đưa ra sự sụp đổ của Solana – mặc dù ông thừa nhận việc gọi nó như vậy là “vui nhộn”, trong bối cảnh tăng trưởng của altcoin. Tuy nhiên, câu trả lời của Samani là một điều đáng ngạc nhiên. Anh ta tuyên bố rằng anh ta đã cố gắng bỏ qua giá cả và không tham khảo Coin Gecko hoặc Coin Market Cap. Thay vào đó, anh ấy muốn tập trung vào mạng lưới của Solana và sự phát triển của nó. Anh ấy giải thích thêm ,

Chân trời thời gian của chúng ta được đo bằng năm, không phải tuần hay tháng. Vì vậy, câu hỏi mà chúng tôi sẽ luôn tự hỏi mình, bạn có biết, mạng này có kết hợp với tốc độ đủ nhanh không? Và nếu bạn thực sự đi sâu vào hoạt động của nhà phát triển, người dùng lên máy bay, dòng đô la trong hệ thống. . . Tất cả những thứ đó hiện đang lãi kép với tốc độ đáng kinh ngạc và tôi không nghĩ rằng điều đó sẽ chậm lại. “

Hơn nữa, đồ họa thông tin sau đây trình bày dữ liệu về chuyển nhượng Solana.

Solana có thể giết Ethereum?

Samani đã nói về Metaplex và cách nền tảng NFT ra đời trong sự kiện NFT Boom vào mùa hè năm 2021. Ông lưu ý rằng phí gas cao của Ethereum và số lượng người dùng xem Solana là một giải pháp thay thế nhanh hơn. Mặc dù vậy, Samani thừa nhận rằng anh ấy nghĩ rằng việc Solana thay thế Ethereum là “không thể xảy ra”. Thay vào đó, anh ấy đề nghị cả hai có thể sẽ cùng tồn tại.

Samani cũng giải quyết những lời chỉ trích phổ biến nhắm vào Solana, liên quan đến tính chất tập trung của nó, do số lượng trình xác thực và phần cứng đắt tiền cần thiết để chạy nó.

Samani gọi lời chỉ trích là “hợp lệ” nhưng “không liên quan”, chỉ ra rằng sự đánh đổi có nghĩa là hiệu suất tốt hơn cho người dùng, nhắc lại sự phát triển nhanh chóng của mạng.

Tại thời điểm báo chí, có khoảng từ 974 đến 1000 trình xác thực trên mạng chính Solana. Đánh giá của Samani về alt coin rất đơn giản nhưng đáng nhớ. Anh ấy nói ,

Tôi không nghĩ sẽ có một Solana khác.”

Nguồn:ambcrypto.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng