Oppo đã tung ra dòng sản phẩm F19 vào tháng 3 năm ngoái và công ty sẽ tiếp nối nó với dòng F21 Pro vào tháng tới – vào ngày 12 tháng 4.

Thông báo này đến từ chi nhánh Ấn Độ của Oppo, họ cho biết dòng F21 Pro sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ vào ngày 12 tháng 4 lúc 5 giờ chiều theo giờ địa phương. Dòng sản phẩm này bao gồm F21 Pro 4G và F21 Pro 5G, nhưng vẫn chưa rõ liệu chúng có được kết hợp với mẫu Pro + hay không vì chưa có đề cập nào về nó.

Thông báo báo chí được gửi bởi Oppo tiết lộ rằng F21 Pro 4G và 5G sẽ có các màu sắc tương ứng là Sunset Orange và Rainbow Spectrum. Nhưng cũng sẽ có màu đen Vũ trụ chung cho cả hai.

Oppo cho biết phiên bản Rainbow Spectrum của biến thể 5G sử dụng kết cấu ba lớp và quy trình sản xuất lớp phủ hai lớp để đạt được vẻ ngoài cầu vồng rực rỡ, trong khi phiên bản Sunset Orange của biến thể 4G thể hiện thiết kế Da sợi thủy tinh ở mặt sau của nó ” đóng vai trò như một nắp pin không khung để làm cho điện thoại mỏng, nhẹ và bền. “

Oppo cho chúng tôi biết rằng họ đã sử dụng da hạt vải cho vật liệu cơ bản của Sunset Orange vì nó không thấm nước, chống mài mòn và mang lại cảm giác sang trọng.

Dòng Oppo F21 Pro sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 4

Mặc dù Oppo không đề cập rõ ràng nếu F21 Pro 5G cũng sẽ có phiên bản thiết kế bằng da, một trang quảng cáo được thiết lập trên Amazon.in tiết lộ rằng thiết kế này sẽ dành riêng cho F21 Pro 4G.

Dòng Oppo F21 Pro sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 4

Oppo vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của một trong hai chiếc điện thoại này, nhưng những hình ảnh của F21 Pro 4G được công ty chia sẻ cho thấy hệ thống ba camera ở mặt sau của điện thoại thông minh sẽ có độ phân giải 64MP. Một trong những máy ảnh này cũng sẽ có Orbit Light xung quanh chúng để cảnh báo người dùng về cuộc gọi đến, thông báo mới và hơn thế nữa.

Dòng Oppo F21 Pro sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 4

Những hình ảnh này cho thấy F21 Pro 4G có thể là một chiếc Reno7 4G đã được đổi tên mới được công bố vào ngày hôm qua. Và nếu điều đó là sự thật, nó sẽ đi kèm với Snapdragon 680 SoC, màn hình AMOLED 6,43 “90Hz FullHD +, ColorOS 12.1 dựa trên Android 11, đầu đọc dấu vân tay trong màn hình và pin 4.500 mAh với sạc 33W.

Sẽ có một camera selfie 32MP ở mặt trước, với camera chính 64MP ở phía sau được kết hợp bởi kính hiển vi 2MP và đơn vị độ sâu 2MP.

Oppo Reno7 4G Oppo Reno7 4G
Oppo Reno7 4G

Bạn có thể đọc phạm vi thông báo về Oppo Reno7 4G của chúng tôi tại đây để biết những gì mong đợi từ F21 Pro 4G trong khi chúng tôi chờ đợi Oppo tiết lộ thêm về dòng F21 Pro.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng