Việc Ethereum tăng trở lại trên 3.000 đô la là một dấu hiệu cứu trợ cho phần lớn thị trường kể từ khi cuộc đàn áp giao dịch tiền điện tử của Trung Quốc đã dẫn đến mức thoái lui của toàn bộ thị trường khoảng 20%. Có nhiều nguyên nhân đằng sau hành động giá của Ethereum và nguyên nhân chính là sự xuất hiện của sự quan tâm đến từ các nhà giao dịch ngắn hạn, theo IntoTheBlock.

Trên biểu đồ được cung cấp bởi các dịch vụ phân tích tiền điện tử, số lượng nhà giao dịch đã sở hữu ETH trong vòng chưa đầy một tháng hiện nắm giữ nhiều hơn 43% tiền kể từ tháng 7 và thậm chí có thể đạt đến mức ATH mà “ví trẻ” đạt được vào tháng 5.

Số lượng ví trẻ đã đạt 3,8 triệu địa chỉ với gần 20 triệu ETH. Thời gian trung bình được lưu giữ đối với các đồng tiền trong các ví này là 10 ngày, có nghĩa là phần lớn đã mua đồng Ethereum của họ vào đợt giảm giá ngày 20 tháng 9 khi giá ETH giảm 12% và giảm xuống dưới 3.000 đô la. Lực mua tương quan với một vùng hỗ trợ mạnh.

Ethereum trên các địa chỉ trẻ
Nguồn: IntoTheBlock

Ngoài dữ liệu được cung cấp, nguồn cung của Ethereum đã giảm phát trong một số ngày. Với nguồn cung liên tục giảm, các nhà giao dịch và nhà đầu tư dài hạn đang mong muốn mua một tài sản có nguồn cung hạn chế có thể tăng giá trong tương lai.

Trong khi sức mua Ethereum xuất hiện nhiều hơn trên thị trường, chúng ta vẫn có thể thấy xu hướng giảm đối với nguồn cung trên các sàn giao dịch, điều này cho thấy rằng các nhà giao dịch hoặc nhà đầu tư không sẵn sàng giữ tiền kỹ thuật số của họ trên các sàn giao dịch. Nếu không có áp lực bán liên tục trên thị trường, ETH đã có thể phục hồi sau một vụ tai nạn chớp nhoáng.

Trước đó, nhà phát triển chính của Ethereum, Vitalik Buterin, đã phát hành một bài báo mô tả bản cập nhật mạng sắp tới EIP-4337 , sẽ mang lại logic giao dịch mới cho mạng và tạo ra các tính năng và khả năng bổ sung cho các nhà phát triển.

Nguồn: u.today

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng