Một trung tâm khai thác bitcoin thân thiện với môi trường đã được công khai trong tuần này với ký hiệu chứng khoán ‘SATO.’ 

Một công ty khai thác bitcoin có trụ sở tại Canada đã ra mắt công chúng trong tuần này trên Sàn giao dịch mạo hiểm TSXToronto. Lối vào của nó trong lĩnh vực giao dịch dưới ký hiệu chứng khoán “SATO” để tỏ lòng kính trọng đối với người sáng lập bitcoin Satoshi Nakamoto . 

Canada Computational Unlimited (CCU.ai) là một hoạt động khai thác bitcoin cao cấp, không có carbon trung tính.  Gần đây, công ty đã nhận được sự hỗ trợ từ quỹ đầu tư blockchain True Global Ventures 4Plus TGV 4Plus vừa huy động được 100 triệu đô la tài trợ trước khi hợp tác CCU.ai.

Romain Nouzareth, chủ tịch và giám đốc điều hành của nhà khai thác, nhận xét về bước ngoặt này. “CCU.ai mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội tham gia vào một khoản đầu tư hiệu quả về tài nguyên và thị trường tiền điện tử tương ứng,” ông nói. “Chúng tôi cũng rất vui mừng khi có được mã chứng khoán SATO như một sự tôn kính đối với Satoshi Nakamoto,” ám chỉ đến nhà phát minh bí ẩn của bitcoin.

Trong khi đó, người sáng lập TGV 4 Plus, Dusan Stojanovic, cho biết yếu tố hấp dẫn của mối quan hệ đối tác là cách tiếp cận thân thiện với môi trường của CCU.ai. Công ty khai thác bitcoin của Canada chạy 100% bằng thủy điện. 

Cổ phiếu SATO dự kiến ​​sẽ bắt đầu giao dịch vào ngày 21 tháng 9, theo tuyên bố. 

Bitcoin xanh là tương lai

CCU.ai không phải là công ty duy nhất tập trung vào tiền điện tử với trọng tâm xanh. Không gian tiền điện tử nói chung có trọng tâm mới là thân thiện với môi trường, một xu hướng có khả năng dẫn đầu lĩnh vực này trong tương lai. 

Đầu năm, thông tin lớn về việc Tesla bỏ bitcoin vì lý do môi trường đã làm rúng động ngành công nghiệp này. Khai thác tiền điện tử có thể gây ra rất nhiều căng thẳng cho môi trường xung quanh của nó. Tin tức về một cơ sở khai thác bitcoin trên hồ ở New York đã gây ra tranh cãi lớn về tác động môi trường bị cáo buộc của nó. 

Các nhà hoạt động môi trường đã nhắm mục tiêu vào ngành công nghiệp tiền điện tử khi nó tiếp tục phát triển vào các thị trường chính và nhiều hơn nữa tìm cách gia nhập không gian. 

Tuy nhiên, có những dấu hiệu cho thấy thế giới tiền điện tử “ đang chuyển sang màu xanh lá cây ”. Theo một nghiên cứu của Cambridge, sự chuyển hướng sang năng lượng sạch từ các công ty khai thác là rõ ràng. Canada Computational Unlimited là một ví dụ về sự cải tiến như vậy.

Nguồn: beincrypto.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng