Phiên bản hệ điều hành Wear 3 thống nhất mới hiện đã được công bố rộng rãi trên Samsung Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic mới . Những người dùng này đã có thể thưởng thức ứng dụng YouTube gốc trên đồng hồ Samsung mới, nhưng điều đó không xảy ra với các thiết bị Wear OS cũ.

Một báo cáo mới tiết lộ rằng phiên bản ứng dụng âm nhạc trên thiết bị đeo được hiện tại của YouTube dành cho Wear OS không tương thích với các phiên bản Wear OS cũ hơn v3. Tin tức đã được xác nhận rằng họ đã cố gắng sao chép APK YouTube Music từ Galaxy Watch4 và tải nó vào Moto 360.

Lệnh ADB trả về lỗi cho biết ứng dụng YouTube Music yêu cầu phiên bản Android 11 trở lên. Các thiết bị Wear OS hiện tại đang bị kẹt phần mềm dựa trên Android 9 tại thời điểm viết bài này. Có một cách để chỉnh sửa thủ công ứng dụng để sử dụng API cũ hơn, nhưng do đó màn hình đăng nhập bị vô hiệu hóa, vì vậy không có cách nào để làm cho ứng dụng chạy vào lúc này.

Spotify gần đây đã ra mắt ứng dụng có thể đeo được cập nhật trên các thiết bị Wear OS cũ hơn hoàn chỉnh với tính năng phát lại ngoại tuyến, vậy tại sao Google không thể làm điều tương tự với YouTube Music? Có thể có một ứng dụng riêng với các tính năng hạn chế hướng đến đồng hồ Wear OS cũ hơn, nhưng không có gì được xác nhận.

Ứng dụng Google Play Âm nhạc đã bị ngừng cung cấp và được thay thế bằng YouTube Music làm ứng dụng Android chính thức để nghe nhạc. Như hiện tại, các thiết bị Wear OS cũ dường như không nhận được sự chú ý như mong đợi, ngay cả với các ứng dụng bên thứ nhất của Google.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng