Samsung sẽ giới thiệu dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, và bộ nhớ cũng như các thông tin rò rỉ đã xuất hiện dày đặc và nhanh chóng. Tin tức mới nhất tiết lộ các tùy chọn màu sắc và bộ nhớ cho bộ ba hàng đầu cao cấp.

Tipster Snoopy Tech tuyên bố rằng có thông tin từ các nhà bán lẻ tiết lộ rằng không có thay đổi đáng kể nào so với các thiết bị S21 – điện thoại vani và Plus sẽ có RAM 8GB, các tùy chọn 12GB và 16GB chỉ dành riêng cho Ultra.

Các Galaxy S22 Galaxy S22 + , sẽ được ra mắt trong màu đen và trắng, hồng vàng và màu xanh lá cây. Các Galaxy S22 ultra sẽ nhận được phiên bản đen và trắng cũng với tùy chọn thứ ba của nó là Dark Red.

Các tùy chọn màu sắc và bộ nhớ Samsung Galaxy S22 bị rò rỉ bởi các nhà bán lẻ

Cũng sẽ có sự khác biệt về dung lượng lưu trữ với Galaxy S22 và Galaxy S22 + khi có sự lựa chọn giữa 128GB và 256GB. Mặt khác, S22 Ultra sẽ có các phiên bản 256GB và 512GB.

Đã gần hai năm kể từ khi chúng ta chứng kiến ​​một chiếc hàng đầu của Samsung với dung lượng lưu trữ 1 TB khi gã khổng lồ Hàn Quốc ra mắt Galaxy S10 + Performance Edition . Có vẻ như mối quan tâm đến việc đó không đủ cao để đảm bảo một cuộc theo dõi.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

20 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng