OnePlus 8T năm ngoái và 9R được công bố vào tháng 3, ban đầu đi kèm với RAM LPDDR4X. Tuy nhiên, bây giờ hóa ra các đơn vị mới hơn của cả hai điện thoại thông minh hiện nay đi kèm với RAM nhanh hơn loại LPDRR5.

OnePlus 8T OnePlus 9R
OnePlus 8T • OnePlus 9R

Không rõ khi nào OnePlus nâng cấp các đơn vị mới hơn của 8T và 9R với RAM nhanh hơn và công ty cũng chưa chính thức xác nhận sự thay đổi trên trang web của mình vì trang thông số kỹ thuật của 8T vẫn cho biết RAM LPDDR4X, trong khi danh sách của 9R không đề cập đến RAM thể loại.

Trang thông số kỹ thuật của OnePlus 8T Trang thông số kỹ thuật của OnePlus 9R
Trang thông số kỹ thuật của OnePlus 8T • Trang thông số kỹ thuật của OnePlus 9R

Chúng tôi không chắc chắn về lý do đằng sau việc nâng cấp, nhưng nếu bạn muốn kiểm tra xem 8T / 9R của mình có RAM LPDDR5 hay không, bạn có thể cài đặt ADB trên PC của mình và chạy lệnh sau với thiết bị của bạn được kết nối: adb shell getprop ro.boot. ddr_type.

Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng Termux và chạy lệnh trên chính điện thoại thông minh của mình mà không cần phần “adb shell”.

Nếu giá trị được trả về là 0, bạn đã có RAM LPDRR4X trên điện thoại thông minh của mình và nếu là 1, thì thiết bị của bạn có RAM LPDDR5 trên bo mạch.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng