Apple đã bật SharePlay trên iOS, iPadOStvOS với phiên bản 15.1. Tính năng mới hiện đã được ứng dụng Disney + áp dụng, đây là ngôi nhà phát trực tuyến các tác phẩm kinh điển của Disney, Marvel, Star Wars và National Geographic.

Với SharePlay, tối đa 32 người có thể xem cùng một bộ phim hoặc tập phim truyền hình đồng thời trong khi trò chuyện về nó qua FaceTime. Tất nhiên, tất cả 32 người sẽ cần đăng ký, đây không phải là cách để chia sẻ tài khoản của bạn. Rõ ràng, điều này cũng không hoạt động với hồ sơ của trẻ em.

Mặt tích cực, mọi người đều có thể chọn luồng âm thanh để nghe và có muốn phụ đề hay không. Các điều khiển phát lại được chia sẻ, có nghĩa là tiến trình của phim / chương trình được đồng bộ hóa.

Bản cập nhật Disney + mới nhất cho phép hỗ trợ Apple SharePlay

Đảm bảo rằng ứng dụng Disney + được cập nhật lên phiên bản mới nhất trước khi bạn thử nghiệm SharePlay. Bản cập nhật này đến đúng thời điểm để xem Encanto (24 tháng 12) hoặc The Book of Boba Fett (29 tháng 12) cùng với bạn bè và gia đình.

Lưu ý: những người bên ngoài hệ sinh thái của Apple có thể sử dụng tính năng GroupWatch tương tự do chính Disney + cung cấp.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

9 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng