Apple đã công bố chương trình dịch vụ dành cho chủ sở hữu iPhone 12 và iPhone 12 Pro . Apple kết luận rằng một “tỷ lệ nhỏ” các thiết bị iPhone 12 6,1 inch gặp sự cố khi không có âm thanh phát ra từ tai nghe trong khi gọi điện thoại. Apple sẽ thay thế miễn phí mô-đun bị lỗi. Điều này không áp dụng cho iPhone 12 mini hoặc iPhone 12 Pro Max .

Apple đã xác định rằng một tỷ lệ rất nhỏ các thiết bị iPhone 12 và iPhone 12 Pro có thể gặp sự cố âm thanh do một bộ phận có thể bị lỗi trên mô-đun thu. Các thiết bị bị ảnh hưởng được sản xuất từ ​​tháng 10 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021.

Nếu iPhone 12 hoặc iPhone 12 Pro của bạn không phát ra âm thanh từ bộ thu khi bạn thực hiện hoặc nhận cuộc gọi, nó có thể đủ điều kiện sử dụng dịch vụ.

Apple và Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple sẽ cung cấp dịch vụ miễn phí. Người dùng có vấn đề về loa cần đặt lịch hẹn với Cửa hàng bán lẻ của Apple, Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền hoặc liên hệ với Bộ phận hỗ trợ của Apple để nhận dịch vụ gửi thư.

Apple iPhone 12 ProApple iPhone 12 Pro

Apple khuyên người dùng nên sao lưu dữ liệu của họ lên iCloud hoặc vào máy tính trước cuộc hẹn. Ngoài ra, Apple sẽ không bảo hành tai nghe trên iPhone có màn hình bị hư hỏng và sẽ yêu cầu sửa chữa trước khi khắc phục sự cố tai nghe.

Kiểm tra liên kết nguồn để xem thông báo dịch vụ sửa chữa đầy đủ.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (8 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng