Chainlink , với nguồn cấp dữ liệu giá cả và những điều kỳ diệu, đã tạo nên tên tuổi cho chính nó trong không gian. Mặc dù vậy, bất chấp hệ sinh thái đang có những bước tiến lớn từ quan điểm kỹ thuật, câu hỏi đặt ra là – Nó đang hoạt động như thế nào từ quan điểm đầu tư?

Chainlink có gì mới?

Mạng đã được tích hợp với nhiều giao thức DeFi và các dự án GameFi. Kết quả là, tỷ lệ chấp nhận của nó đã tăng vọt. Hôm qua, VRF của mạng đã tích hợp với trò chơi Spark Era, giúp đảm bảo việc tạo NFT ngẫu nhiên trong trò chơi một cách công bằng và an toàn.

Trước đó, Bonded Finance đã tích hợp nguồn cấp dữ liệu giá của mạng lưới để hỗ trợ các khoản vay cho các altcoin. Ngoài những phát triển này, Giám đốc điều hành của Chainlink, Sergey Nazarov, trong một cuộc phỏng vấn với Sibos tuyên bố ,

Tôi nghĩ rằng yếu tố hạn chế lớn là tích hợp an toàn, đây là điều mà chúng tôi [Chainlink] dành nhiều thời gian làm việc…

Ergo, vì Chainlink nhằm mục đích giải quyết những vấn đề này, nó chỉ có ý nghĩa đối với các nhà đầu tư khi nhảy vào sự cường điệu tăng giá này, phải không? Ngoại trừ việc ngay bây giờ không phải là trường hợp.

Tại sao như vậy?

Nếu bạn nhìn vào hiệu suất từ ​​phía các nhà đầu tư, bạn sẽ thấy rằng nó khá kỳ lạ. Mặc dù có hy vọng rằng có thể, những phát triển mạng này có thể khắc phục điều đó.

Đối với những người mới bắt đầu, kể từ mức giảm 25% mà chúng tôi đã chứng kiến ​​vào ngày 20 tháng 9, các nhà đầu tư đã mất rất nhiều niềm tin. Ví dụ, nguồn cung trên các sàn giao dịch đã tăng hơn 10 triệu LINK.

Cung cấp của Chainlink trên các sàn giao dịch | Nguồn: Glassnode – AMBCrypto

Bây giờ, điều này không nhất thiết phải cho thấy các nhà đầu tư đang bán. Tuy nhiên, nó cũng không được bán bởi những người xác nhận. Số cổ phiếu nắm giữ của họ không hề giảm xuống.

Đứng ở mức 5,162 LINK, những con số này đã tăng liên tục kể từ ngày 14 tháng 9.

Giá trị của trình xác nhận chuỗi liên kết | Nguồn: Santiment – AMBCrypto

Hơn nữa, độ tuổi đã tiêu thụ, một chỉ số cho thấy có bao nhiêu đồng tiền cũ ở độ tuổi nào đã di chuyển gần đây, cho thấy những người nắm giữ lâu dài bán ra.

Trong mỗi đợt tăng đột biến này, gần 2,5 tỷ đồng tiền ngày đã bị phá hủy. Điều này gợi ý rằng LTH tiếp tục bán kiếm lợi nhuận thỉnh thoảng thay vì HODLing nó như chúng ta thấy với các loại tiền điện tử khác. 

Tuổi chuỗi liên kết đã tiêu thụ | Nguồn: Santiment – AMBCrypto

Tuy nhiên, may mắn thay, những người nắm giữ trung hạn đang phản đối điều đó vì họ đang nắm giữ LINK của mình, bất kể hoạt động phát triển không hoạt động của tháng này. Do giống nhau, các địa chỉ từ một năm tuổi trở lên đã tăng 4% (20k địa chỉ).

Hoạt động phát triển chuỗi liên kết | Nguồn: Santiment – AMBCrypto

Do đó, khi Chainlink tiếp tục chứng tỏ bản thân bằng việc tích hợp thường xuyên với các dự án khác, nó cũng có thể sớm lấy lại niềm tin của nhiều nhà đầu tư hơn. 

Nguồn: ambcrypto.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng