Các địa chỉ hoạt động hàng ngày trên Polygon đã vượt qua Ethereum sau khi lượng người dùng tăng vọt từ ứng dụng trò chơi di động sắp ra mắt Arc8.

Người dùng đa giác đạt mức cao nhất mọi thời đại

Số lượng người dùng Polygon đang tăng vọt.

Trong tốc độ tăng trưởng đường parabol, số lượng địa chỉ hoạt động hàng ngày trên Ethereum sidechain đã tăng hơn 157% kể từ ngày 19 tháng 9. 

Nguồn: Polygonscan

Theo phân tích trên chuỗi từ PolygonScan, hiện có 531.831 địa chỉ đang giao dịch trên mạng. Tương tự, Ethereum đã đăng ký 472.079 địa chỉ hoạt động vào lần đếm cuối cùng vào ngày 3 tháng 10. 

Trong khi số lượng người tương tác với mạng Ethereum vẫn tương đối nhất quán trong vài tuần qua, Polygon đã tăng gần gấp ba người dùng tích cực của nó. Nhiều người trong số những người dùng mới này dường như đang tương tác thông qua một ứng dụng trò chơi di động sắp ra mắt có tên Arc8.

Được phát triển bởi GAMEE, một công ty con của Animoca Brands, Arc8 hứa hẹn kết hợp thể thao điện tử và chơi game tiền điện tử, cho phép người dùng chơi các trò chơi cạnh tranh với những người chơi khác và giành được mã thông báo GMEE. GAMEE cũng đã hợp tác với Polygon Studios để giúp khởi chạy mã thông báo GMEE và nền tảng Arc8. Ra mắt vào tháng 7, Polygon Studios là một nhánh của Polygon tập trung vào việc mang lại nhiều trò chơi hơn và phát triển NFT cho mạng. 

Trước khi ra mắt Arc8, người dùng có thể tải xuống ứng dụng trên điện thoại thông minh của họ và bắt đầu “khai thác” mã thông báo GMEE. Càng nhiều người mà người dùng đề cập thành công đến ứng dụng, thì họ càng nhanh chóng kiếm được phần thưởng khai thác, được giới hạn ở mức 50 mã thông báo GMEE cho mỗi người dùng. Người dùng cũng có thể chơi một trò chơi trêu ghẹo có tên là Pixel Mining, nơi họ có thể cạnh tranh với những người chơi khác để giành được các mã thông báo bổ sung. 

Hoạt động khai thác mã thông báo GMEE dường như chịu trách nhiệm cho một phần lớn hoạt động gia tăng trên Polygon. Ứng dụng Arc8 bắt đầu thu hút hàng nghìn người dùng mỗi ngày vào khoảng ngày 19 tháng 9, cùng thời điểm bắt đầu tăng số lượng địa chỉ đang hoạt động trên Polygon. 

Nguồn: DappRadar

Theo dữ liệu từ DappRadar , Arc8 có 257.000 người dùng hoạt động trong 24 giờ qua, khiến nó trở thành ứng dụng lớn nhất trên Polygon. Đây cũng là trò chơi blockchain được chơi nhiều thứ ba sau Splinterlands và Alien Worlds. 

Mùa hè năm nay, trò chơi blockchain đã trở thành xu hướng chính thông qua trò chơi kiếm tiền Axie Infinity . Bằng cách cho phép người chơi kiếm token thông qua việc chơi trò chơi, Axie Infinity đã thu hút được hàng trăm nghìn người dùng hoạt động hàng ngày và định giá 29,9 tỷ đô la , đưa Sky Mavis của trò chơi trở thành công ty trò chơi điện tử lớn thứ 5 trên toàn cầu. 

Với thị trường cho các trò chơi blockchain khác đang rộng mở, các nền tảng trò chơi như Arc8 sẽ hy vọng có thể cạnh tranh thành công của Axie Infinity trong các trò chơi chơi để kiếm tiền của riêng mình. 

Nguồn: cryptobriefing.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 4 Teardown

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng