Giữa buổi công bố Google Pixel 6 ngày hôm nay , Android 12 Beta của Google đã được cập nhật lên bản phát hành ổn định trên các thiết bị Pixel. Thông thường, điều này sẽ đánh dấu sự kết thúc của chương trình Beta cho đến khi chương trình Beta của Android 13 ra mắt vào năm sau nhưng bắt đầu từ Android 12, chương trình Beta sẽ tiếp tục với Android 12 vào tháng 12. Thông báo được đưa ra trên Reddit / r / android_beta bởi Tài khoản Google chính thức.

Về cơ bản, nếu bạn vẫn đang đăng ký sử dụng Android 12 Beta trên thiết bị Pixel tại thời điểm này, thì bạn sẽ nhận được bản dựng Beta trong tương lai của Android 12 vào tháng 12. Các bản cập nhật này sẽ nhằm mục đích thử nghiệm các bản giảm tính năng mới, sửa lỗi và các tối ưu hóa khác trước khi chúng được phát hành trong các bản dựng ổn định.

Chương trình Android 12 Beta tiếp theo là gì?Giờ đây, bạn có cơ hội tiếp tục tham gia chương trình beta trên (các) thiết bị Pixel của mình và nhận các bản cập nhật liên tục trước khi phát hành Android 12 bao gồm các bản sửa lỗi tính năng, sửa lỗi cũng như cải tiến về độ ổn định và hiệu suất trước lịch phát hành công khai bắt đầu từ tháng 12.

Quan trọng: Nếu bạn muốn rời khỏi chương trình beta cho Pixel và quay lại phiên bản ổn định công khai của Android 12, bạn có cơ hội hủy đăng ký mà không cần xóa thiết bị của mình. Vui lòng cập nhật và cài đặt bản phát hành chính thức của ngày hôm nay, sau đó hủy đăng ký trước ngày 1 tháng 12 trước khi phát hành bản cập nhật beta tiếp theo. Điều này sẽ đảm bảo thiết bị của bạn sẽ không bị xóa trong khi chọn không tham gia.

Nếu bạn không thực hiện hành động nào và tiếp tục đăng ký thiết bị Pixel của mình trong chương trình beta, bạn sẽ tự động nhận được các bản cập nhật Android 12 beta tiếp theo bắt đầu từ tháng 12. Nếu bạn chọn không tham gia chương trình sau khi cài đặt bản cập nhật beta tháng 12, tất cả dữ liệu người dùng trên thiết bị sẽ bị xóa theo nguyên tắc chương trình thông thường.

Nếu bạn đang ở trên kênh Beta và muốn hủy đăng ký, bạn phải làm như vậy (và thực hiện OTA kèm theo) trước khi bản cập nhật tháng 12 ra mắt. Nếu không, bạn sẽ phải khôi phục cài đặt gốc để hoàn nguyên về phần mềm phát hành ổn định.

Truy cập trang Android Beta của Google để đăng ký / hủy đăng ký chương trình. Đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản Google được liên kết với điện thoại Pixel của mình.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng