vivo đã công bố Y33s 5G vào tuần trước và hôm nay, công ty đã thêm một thành viên khác vào danh mục đầu tư Y-series của mình, được gọi là vivo Y01 .

Vivo Y01 được xây dựng xung quanh màn hình LCD 6,51 inch độ phân giải HD + với notch cho camera selfie 5MP. một số vùng sẽ nhận được đơn vị 8MP.

vivo Y01 chính thức ra mắt: Helio P35 SoC, màn hình 6,51 inch và pin 5.000 mAh

Dưới mui xe, vivo Y01 có Helio P35 SoC và khởi động FuntouchOS 11.1 dựa trên Android 11 (Go Edition). Điện thoại thông minh có hai tùy chọn lưu trữ (2GB / 3GB) và đi kèm với 32GB dung lượng lưu trữ trên bo mạch. Tuy nhiên, nó cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng, cho phép mở rộng lưu trữ lên đến 1TB.

vivo Y01 chính thức ra mắt: Helio P35 SoC, màn hình 6,51 inch và pin 5.000 mAh

Vivo Y01 có đầu đọc dấu vân tay gắn bên cạnh, đây là một tính năng phụ thuộc vào thị trường. Nhưng bất kể bạn có nhận được hay không ở quốc gia của mình, Y01 sẽ đi kèm với tính năng Nhận diện khuôn mặt, cho phép bạn mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt của mình.

Giữ cho vivo Y01 luôn hoạt động là pin 5.000 mAh lấy năng lượng qua cổng microUSB với công suất lên đến 10W. Nó cũng hỗ trợ sạc có dây ngược.

Vivo Y01 được cung cấp với các màu Xanh Sapphire và Đen Thanh lịch, nhưng vẫn chưa rõ chi tiết về giá cả và tình trạng sẵn có của nó.

tùy chọn màu vivo Y01 tùy chọn màu vivo Y01
tùy chọn màu vivo Y01

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng