Vivo X Fold đang ở đây để thâm nhập vào thị trường có thể gập lại đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc.

Không có bất ngờ nào ở đây, vì chúng ta đã biết điều gì sẽ xảy ra từ rất nhiều thông tin rò rỉ trong những tuần dẫn đến sự kiện này. Vivo X Fold có màn hình AMOLED bên ngoài 6,53 inch và màn hình AMOLED bên trong LTPO3 8,03 inch 1800x2200px gập. Cả hai đều hoạt động ở tần số lên đến 120Hz và sẵn sàng cho HDR10 +, với thiết bị chính có thể làm chậm cả ngày xuống 1Hz.

Màn hình gập sử dụng SCHOTT UTG (kính siêu mỏng, Schott sản xuất UTG của Samsung). Màn hình có đề xuất A + của Display Mate. Có hai máy quét vân tay trong màn hình trên Vivo X Fold. Cả hai đều là máy quét siêu âm, không phải máy quét quang học.

Bản lề là bản lề cánh nổi cấp máy bay. Nó cho phép vivo X Fold đóng phẳng và luôn mở ở góc từ 60 đến 120 độ.

Cung cấp sức mạnh cho vivo X Fold là chip Snapdragon 8 Gen 1 hàng đầu với 12GB RAM. Có pin 4.600mAh có thể sạc lại nhanh chóng. Bạn nhận được 66W thông qua cáp – tiêu thụ hết pin trong 37 phút. Vivo X Fold cũng có thể sạc không dây với công suất lên đến 50W và sạc không dây ngược với công suất 10W cùng một lúc.

Tôi sống X Fold Tôi sống X Fold Tôi sống X Fold
Tôi sống X Fold

Các máy ảnh là hàng đầu, đặc biệt là khi so sánh với Samsung Galaxy có thể gập lại. Có một camera chính 50MP f / 1.8 với OIS ở phía trước cảm biến Samsung GN5 1 / 1,57 inch, một camera zoom 12MP f / 2.4 2x (47mm), một camera zoom kính tiềm vọng 5x (với zoom kỹ thuật số 60x) và 48MP f / 2.2, siêu rộng 114 độ. Thương hiệu Zeiss trên mô-đun máy ảnh cho thấy vivo có nghĩa là kinh doanh với những người chụp ảnh này. Các chế độ Zeiss bao gồm Chân dung kết cấu, Chụp chuyển động 3.0, Cảnh siêu ban đêm Zeiss, Màu thiên nhiên Zeiss và hơn thế nữa.

Có hai camera selfie trên X Fold – một ở bên trong và một ở bên ngoài.

vivo X Fold ra mắt với Snapdragon 8 Gen 1, máy ảnh hàng đầu

Bạn có thể có hai ứng dụng chạy cạnh nhau trên khung lớn hơn của màn hình bên trong. Đồng thời, bạn cũng có thể chạy các cửa sổ nổi trên đầu để có trải nghiệm đa nhiệm phong phú hơn. Ngoài ra còn có một kính ngắm ngang eo chia đôi màn hình theo hình chữ L để chụp ở ngang lưng. Bạn cũng có thể sử dụng chế độ này để chụp ảnh phơi sáng lâu với vivo X Fold trên một bề mặt phẳng.

Vivo X Fold ra mắt với Snapdragon 8 thế hệ 1, máy ảnh hàng đầu

Vivo X Fold ban đầu sẽ chỉ dành riêng cho Trung Quốc. Nó sẽ có sẵn với các màu Đen, Xanh lam và Xám với giá 8.999 CNY (1.300 € / 1.415 USD).

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
4.9/5 - (17 bình chọn)

Thích bài viết

2 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng