Evan Luthra là một nhà đầu tư thiên thần giàu có đã tham gia vào tiền điện tử từ năm 2014 và là người sớm phát hiện ra Eaze.com (Công ty công nghệ theo yêu cầu phát triển nhanh nhất vào năm 2016) và Wheelys Cafe (hơn 1000 quán cà phê ở 40 quốc gia), gần đây đã đầu tư nhiều hơn trong vòng hạt giống của Hashgraph.com (Tiền điện tử tỷ đô la), Admix.in (Nhà xuất bản quảng cáo trò chơi lớn nhất), JoshTboards, FTcash và hơn thế nữa.

Doanh nhân hàng đầu đã truyền cảm hứng cho nhiều người khi rời công ty đầu tiên của mình với bảy nhân vật và đồng thời tiếp quản sân khấu TedX ở tuổi 17. Evan là một diễn giả chính thành công với hàng trăm bài phát biểu trên khắp thế giới cho các tổ chức như Liên hợp quốc, Nielsen, Google, Blockchain Life, và nhiều hơn nữa.

Evan cũng có hơn 2 triệu người theo dõi trên Instagram (Instagram.com/evanluthra ), nơi anh ấy chia sẻ các mẹo hàng ngày về đầu tư vào thị trường tiền điện tử. Sẽ có sự hợp lực mạnh mẽ giữa các công ty trong danh mục đầu tư của Evan, mạng lưới ngành và hệ sinh thái Soldex.ai .

Giới thiệu về Soldex.ai

Soldex.ai là một trong những sàn giao dịch phi tập trung (DEX) cơ bản đầu tiên được xây dựng trên Solana. Soldex.ai cho phép người dùng thực hiện các giao dịch ngang hàng một cách an toàn và đáng tin cậy, với tính thanh khoản do người dùng cung cấp.

Trao đổi tiền điện tử thế hệ thứ ba nhằm mục đích sử dụng máy học tiên tiến và các thuật toán mạng thần kinh để giải quyết các vấn đề hiện tại mà các sàn giao dịch phi tập trung phải đối mặt trong việc khớp lệnh, trao đổi tập trung và lưu ký không tin cậy.

Nguồn: ambcrypto.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 4 Teardown

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng