Xiaomi 11T Pro được đồn đại sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120W hoặc (theo cách gọi của Xiaomi) HyperCharge. Công ty đã chính thức xác nhận thông số kỹ thuật đó bằng một đoạn teaser trên Twitter về sự kiện ngày 15 tháng 9 .

Đó là gần gấp đôi tốc độ sạc của Mi 11 ban đầu , đứng đầu ở mức 67W. Dung lượng pin dự kiến ​​vẫn được giữ nguyên, 5.000 mAh. Không có từ chính thức nào về sạc không dây cho mẫu Pro (bản gốc là 67W).

Lưu ý rằng tweet đặc biệt đề cập đến Xiaomi 11T Pro, vì vậy điện thoại vani T-phone có thể sẽ bỏ lỡ bản nâng cấp. 11 ban đầu được sạc ở công suất 55W qua dây và 50W không dây. Ngoài ra còn có Mi 11X và 11X Pro, mặc dù đó là các mẫu cấp thấp hơn và được sạc ở mức 33W.

Dù sao, Xiaomi đã sử dụng 120W trên Mi 10 Ultra (mặc dù không phải Mi 11 Ultra) và sau đó là Mix 4 (và hai mẫu Black Shark 4).

Theo thông tin chưa được xác nhận, Xiaomi 11T Pro sẽ được trang bị chipset Snapdragon 888, giống như 11 Pro ban đầu. Tuy nhiên, vani 11T dự kiến ​​sẽ chuyển sang chip MediaTek Dimensity. Cả hai đều phải có màn hình 120 Hz giống như người tiền nhiệm của chúng.

Chúng tôi đã thấy một số mức giá euro bị rò rỉ cho loạt 11T, mặc dù chúng tôi sẽ không biết thẻ giá chính thức cho đến thứ Tư tuần sau.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng