Sony đã xác nhận sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 14/4, đây có thể là lúc mà hãng công bố một số sản phẩm bao gồm cả chiếc flagship Xperia 1 III. Trước thời điểm ra mắt chính thức, thông tin mới về Xperia 1 III vừa được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Theo nguồn tin rò rỉ, Xperia 1 III sẽ trang bị màn hình OLED 6.5 inch cùng độ phân giải 4K sắc nét với tốc độ làm tươi 120 Hz mượt mà, độ sáng tối đa 1.300 nits.

Về bộ phận máy ảnh, Sony Xperia 1 III được cho là có cụm ba camera bao gồm: Cảm biến chính 64 MP chưa xác định, camera góc siêu rộng 12 MP và ống kính tiềm vọng 12 MP. Trong đó, ống kính tiềm vọng được tin là do bộ phận Cyber-shot của Sony phát triển.

Sony Xperia 1 III được cho là sẽ đi kèm với ống kính tiềm vọng, màn hình 120Hz và hỗ trợ sạc nhanh 65W

Trước đây, leaker Steve Hemmerstoffer từng chia sẻ, Xperia 1 III sẽ đi kèm với cảm biến 3D iToF. Ngoài ra, tất cả các máy ảnh cũng được mong đợi là sẽ trang bị hệ thống quang học ZEISS với lớp phủ T* (lớp phủ chống phản chiếu) giúp nâng cao chất lượng hình ảnh.

Cuối cùng, thiết bị sẽ có viên pin lớn 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65W. Mặc dù sạc nhanh 65W như một tính năng chủ đạo của những chiếc flagship hiện nay, nhưng đây thực sự là một bước nhảy vượt bậc so với sạc nhanh 21W trên Xperia 1 II năm ngoái.

Bạn có đang mong chờ chiếc smartphone Sony Xperia 1 III không?

Nguồn: Playfuldroid

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (1 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

1 Bình luận của bạn đọc

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng