Hôm 29/10 vừa qua, Facebook đã chính thức đổi tên công ty từ Facebook Inc. sang Meta Platforms Inc., hay cộng đồng mạng vẫn hay gọi với cái tên ngắn gọn là Meta. Chỉ sau đó vài giờ, hình ảnh của một chiếc smartwatch do Meta phát triển đã xuất hiện. Hình ảnh này được lập trình viên tìm thấy trong ứng dụng của chiếc kính thông minh “Ray-Ban Stories” – sản phẩm được Meta hợp tác phát triển cùng Ray-Ban.

Meta

Nhìn từ hình ảnh bên trên, có thể thấy thiết kế bên ngoài của chiếc đồng hồ thông minh này không có sự khác biệt với các đồng hồ thông minh phổ thông hiện nay. Có vẻ như sản phẩm của Meta vẫn sẽ có một thiết kế hình vuông bo tròn các góc, dây đeo có thể tháo rời, chất liệu có lẽ sẽ là thép không gỉ. Không có gì khác biệt về thiết kế, nó khá phổ thông. Nhưng hãy nhìn vào màn hình của nó, một màn hình giọt nước? Chiếc smartwatch này sẽ tích hợp camera ở phía dưới màn hình, biến màn hình này bị khuyết mất một phần. Thiết kế này khá giống với thiết kế giọt nước ở trên các điện thoại thông minh hiện nay. Mục đích của chiếc camera này có lẽ sẽ là phục vụ cho tính năng call video.

Macbook
Macbook Pro mới với màn hình notch

Chúng ta đã thấy những chiếc Macbook Pro mới với thiết kế kiểu notch, một hình ảnh render khác của Galaxy Tab S8 Ultra cũng đã xuất hiện notch và giờ thì đồng hồ thông minh có màn hình giọt nước (cũng là một kiểu notch). Có vẻ như các hãng đang có xu hướng đưa thiết kế màn hình điện thoại lên các thiết bị điện tử khác.

Chiếc đồng hồ thông minh này của Meta được cho là sẽ có thể ra mắt trong năm 2022. Tuy nhiên chưa rõ ý đồ của Facebook là gì khi cho ra mắt sản phẩm như vậy? Đối tượng những người sẽ mua sản phẩm của họ là ai? Tất cả mới chỉ là những hình ảnh render. Chúng ta cùng theo dõi ở những tin tức sau!!!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng