Trái ngược hoàn toàn với một báo cáo gần đây tuyên bố rằng Galaxy S22 Ultra sẽ “giải quyết” cho một phiên bản tinh tế hơn của cảm biến ISOCELL HM3 108MP hiện tại, một báo cáo mới nói rằng điện thoại thực sự sẽ có camera chính 200MP. CNTT cũng chỉ ra mắt vào tháng 1 năm 2022.

Samsung Galaxy S22 Ultra có camera Olympus 200MP, hỗ trợ bút S Pen

Báo cáo đến từ một ấn phẩm của Hàn Quốc trích dẫn các nguồn khác nhau trong ngành. Và theo những nguồn tin đó, Olympus (nhà sản xuất máy ảnh Nhật Bản) đã liên hệ với Samsung để tìm kiếm sự hợp tác. Được biết, Samsung đã đồng ý với các điều khoản và Galaxy S22 Ultra sẽ có camera 5 ống kính, 200MP, nhãn hiệu Olympus.

Báo cáo cũng gợi ý rằng có hỗ trợ S Pen nhưng chúng tôi tự hỏi liệu nó có được đi kèm trong gói hay không vì đây không chính xác là một tính năng mới. Galaxy S21 Ultra hiện tại cũng hỗ trợ bút S Pen.

Trong mọi trường hợp, chúng tôi sẽ luôn chú ý đến vì chúng tôi đang nhận được các báo cáo mâu thuẫn và không có gì là chắc chắn vào lúc này. Thêm vào đó, nếu có bất cứ điều gì, Galaxy S22 dự kiến ​​sẽ không được công bố trước năm sau.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng