Hình ảnh render của Samsung Galaxy A03s bị rò rỉ vào tháng 5 đã tiết lộ rằng điện thoại thông minh sẽ có màn hình notch hình giọt nước và có hệ thống ba camera ở phía sau. Trong khi những hình ảnh đó cho chúng ta thấy Galaxy A03s màu Đen, một bộ kết xuất mới đã xuất hiện, tiết lộ thêm hai màu – Trắng và Xanh.

Ngoài việc hiển thị Galaxy A03s với các sắc thái mới, nguồn tin tiết lộ rằng điện thoại thông minh sẽ đi kèm với màn hình 6,5 inch HD + Infinity-V, One UI Core 3.1 dựa trên Android 11, bộ nhớ trong 128GB và RAM 6GB. Mặc dù có RAM 4GB cũng như mô hình đã được phát hiện trên Geekbench với Helio G35 SoC và có tin đồn rằng thiết bị châu Âu sẽ có RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.

Samsung Galaxy A03s xuất hiện trong kết xuất mới tiết lộ nhiều tùy chọn màu sắc hơn

Nguồn tin cũng chứng thực các thông số kỹ thuật bị rò rỉ trước đó, bao gồm pin 5.000 mAh, camera selfie 5MP và ba camera ở mặt sau bao gồm bộ cảm biến độ sâu chính 13MP, macro 2MP và 2MP.

Vẫn chưa có thông tin gì từ Samsung về Galaxy A03s, nhưng trang hỗ trợ của điện thoại thông minh đã xuất hiện trực tuyến trên trang web Ấn Độ chính thức của công ty vào tháng trước, cho thấy một sự ra mắt sắp xảy ra.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng