Samsung đã tiết lộ những chiếc flagship mới của mình sẽ ra mắt vào tháng tới, và mới hôm qua, một thông tin rò rỉ đã gợi ý rằng ngày ra mắt là ngày 9 tháng Hai . Hôm nay, công ty Hàn Quốc đã chính thức xác nhận ngày đó.

Samsung cho biết chúng ta nên mong đợi “dòng S đáng chú ý nhất từng được tạo ra”, đó là một cái gật đầu đối với khe cắm S Pen mà Galaxy S22 Ultra sẽ có được.

Sự kiện sẽ được phát trực tiếp để tất cả người hâm mộ có thể chứng kiến ​​những thứ mới được công bố trong thời gian thực.

Công ty cũng đăng một video trên trang YouTube của mình, yêu cầu “vượt qua màn đêm” và “phá vỡ các quy tắc về ánh sáng”, giới thiệu khả năng chụp ảnh thiếu sáng được cải thiện của điện thoại thông minh Galaxy S mới.

Không có thông tin nào về việc có bất kỳ thiết bị nào khác được xếp hàng hay không, nhưng chúng tôi cũng mong đợi sẽ thấy loạt Galaxy Tab S8 trên sân khấu. Một rò rỉ gần đây đã tiết lộ dòng sản phẩm sẽ bao gồm ba thiết bị – một Tab S8 thông thường, một Tab S8 + lớn hơn và một Tab S8 Ultra thậm chí còn lớn hơn và mạnh mẽ hơn .

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

17 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng