Hôm nay Realme đã giới thiệu “những cải tiến đầu tiên trên thế giới” trên điện thoại thông minh GT 2 Pro chạy chip Snapdragon 8 thế hệ 1, xoay quanh thiết kế, chụp ảnh và giao tiếp.

Realme xác nhận ba chiếc GT 2 Pro đầu tiên

Thiết kế

Đầu tiên hãy nói về thiết kế. Realme đã từng làm việc với nhà thiết kế công nghiệp Nhật Bản Naoto Fukasawa cho các sản phẩm Master Edition trước đó, và công ty một lần nữa hợp tác với anh ấy cho Realme GT 2 Pro, thể hiện một thiết kế tập trung vào tính bền vững và lấy cảm hứng từ giấy.

Realme gọi nó là “Paper Tech Master Design” và cho biết nắp lưng của GT 2 Pro được làm từ vật liệu polyme sinh học từ SABIC, đóng vai trò như một giải pháp thay thế thân thiện với môi trường cho các vật liệu thô hóa thạch góp phần làm nóng lên toàn cầu.

Realme xác nhận ba chiếc GT 2 Pro đầu tiên

Bên cạnh việc sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường cho GT 2 Pro, Realme cũng đưa ra một bao bì hộp mới sử dụng nhựa ít hơn, dẫn đến tỷ lệ nhựa tổng thể giảm từ 21,7% xuống 0,3%.

Nhiếp ảnh

Realme GT 2 Pro có camera góc siêu rộng 150 ° đầu tiên trên thế giới, cung cấp trường nhìn cao hơn 278% so với 89 ° FOV của thiết bị chính, cho phép bạn chụp ảnh với góc nhìn rộng hơn.

Realme xác nhận ba chiếc GT 2 Pro đầu tiên

Và để tận dụng triệt để ống kính, nhà sản xuất điện thoại cũng đã phát triển chế độ mắt cá đầu tiên trên thế giới để làm cho hình ảnh trực quan hấp dẫn hơn bằng cách tạo ra “hiệu ứng độ sâu trường ảnh cực dài”.

Realme xác nhận ba chiếc GT 2 Pro đầu tiên

Giao tiếp

Để liên lạc tốt hơn, Realme GT 2 Pro được trang bị Hệ thống ma trận mảng ăng-ten bao gồm “Chuyển đổi ăng-ten siêu băng tần siêu rộng HyperSmart” đầu tiên trên thế giới, Công cụ nâng cao Wi-Fi và công nghệ NFC 360 °.

Realme xác nhận ba chiếc GT 2 Pro đầu tiên

Công nghệ chuyển đổi ăng ten HyperSmart băng tần siêu rộng sử dụng thiết kế sử dụng 12 ăng ten quấn quanh bao phủ tất cả các cạnh của điện thoại thông minh và “hỗ trợ các băng tần chính ở hầu hết các hướng” với cùng cường độ tín hiệu, cho phép GT 2 Pro tự động chọn tín hiệu tốt nhất bằng cách đánh giá cường độ tín hiệu của tất cả các anten.

Realme xác nhận ba chiếc GT 2 Pro đầu tiên

Mặt khác, Wi-Fi Enhancer sử dụng thiết kế ăng-ten Wi-Fi đối xứng, được tuyên bố là cải thiện độ ổn định của tín hiệu xung quanh điện thoại lên 20% so với thiết kế không đối xứng.

Realme cũng đã tích hợp hai ăng-ten di động trên cùng của GT 2 Pro với chức năng thu phát tín hiệu NFC, tăng diện tích cảm biến lên 500% và khoảng cách phát hiện lên 20%. Bên cạnh đó, phần trên của điện thoại thông minh có thể cảm nhận tín hiệu NFC, cho phép con chip này được sử dụng để quẹt thẻ hoặc điện thoại thông minh.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

8 thích

Chia sẻ ngay!

1 Bình luận của bạn đọc

I do agree ᴡith aⅼl of the idesas yоu’ve offered tօ your post.

Ꭲhey’гe realloy convincijg ɑnd can certainhly work. Nonetheⅼess, the posts arе ѵery brief for
newbies. Мay јust youu ρlease prolong them a bіt frоm
subsequent time? Thankѕ foг the post.

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng