Tuần trước, CMO của Realme, ông Xu Qi Chase đã cho chúng tôi cái nhìn chính thức đầu tiên về Realme GT Neo3 và cho biết điện thoại thông minh sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 3. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu chiếc điện thoại thông minh sẽ được giới thiệu vào ngày 22 tháng 3 và công ty sẽ ra mắt phiên bản GT Neo3 Le Mans cùng ngày, với các tùy chọn màu xanh lam và trắng.

Phiên bản Realme GT Neo3 Le Mans có hai sọc kéo dài theo chiều dài của nó, với biệt danh và khẩu hiệu của công ty được đặt ở giữa ở phía dưới. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ các sọc đua mà chúng ta thấy được sơn trên xe thể thao, thường đại diện cho hiệu suất và tốc độ.

Phiên bản Realme GT Neo3 Le Mans cũng có những đường sọc đó được sơn để tượng trưng cho hiệu suất và tốc độ , nhưng chúng cũng là một sự tri ân đối với các tay đua của giải đua Le Mans, đặc biệt là giải đua năm 1966.

Realme GT Neo3 phiên bản Le Mans xuất hiện trong poster chính thức, ra mắt vào ngày 22 tháng 3

Bỏ công việc sang một bên, những hình ảnh được chia sẻ bởi Realme xác nhận sự hiện diện của camera chính 50MP trên GT Neo3. Điện thoại thông minh có cổng USB-C ở dưới cùng, hai bên là loa, micrô và khe cắm thẻ SIM. Nó không có khả năng đi kèm với giắc cắm tai nghe 3,5 mm vì GT Neo2 cũng không có giắc cắm này.

Bạn cũng có thể thấy GT Neo3 có các phím âm lượng ở khung bên trái và nút nguồn có thể được đặt ở bên phải. Và vì không có đường ăng-ten nào trên khung của điện thoại, nên có thể an toàn khi nói rằng nó không có cấu trúc kim loại.

Realme vẫn chưa nêu chi tiết bảng thông số kỹ thuật của GT Neo3, nhưng trước đó công ty đã xác nhận điện thoại thông minh này sẽ đi kèm với SoC Dimensity 8100 và sạc 150W . Tuy nhiên, một biến thể 80W cũng đã được ông Chase trêu chọc gần đây.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

11 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng