Realme đã giới thiệu một chiếc điện thoại thông minh giá cả phải chăng mang tên C21Y tại Việt Nam vào đầu năm nay , và hiện thiết bị này đã đến được Ấn Độ, thị trường lớn nhất của thương hiệu này. Nó đi kèm với một chipset Unisoc, hai tùy chọn bộ nhớ và nhiều thông số kỹ thuật để bạn nhiệt tình.

Realme C21Y has a 13 MP camera Realme C21Y có pin 5.000 mAh
Thông số kỹ thuật chính của Realme C21Y

Các Realme C21Y chạy trên một chipset T610 có một CPU octa-core với hai Cortex-A75 lõi ở 1,8 GHz. RAM là 3 GB hoặc 4 GB, trong khi dung lượng lưu trữ là 32 GB hoặc 64 GB, nhưng điện thoại có khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng.

Có một màn hình LCD 6,5 inch ở phía trước và thiết lập ba camera ở phía sau với một game bắn súng chính 13 MP. Nó hỗ trợ một số tính năng AI như Chế độ ban đêm, Timelapse và Chroma Boost, trong khi camera trước 5 MP cung cấp một số bộ lọc Chế độ làm đẹp.

Realme C21Y màu đen Realme C21Y màu xanh lam
Realme C21Y màu đen và xanh

Điện thoại cấp thấp thường hướng đến kết nối, vì vậy Realme C21Y vẫn có cổng micro USB cũ nhưng phổ biến. Nó cũng có giắc cắm âm thanh 3,5 mm. Có một viên pin 5.000 mAh bên trong và điện thoại hỗ trợ sạc ngược.

Được cung cấp với màu Xanh lam hoặc Đen, Realme C21Y có giá khởi điểm từ 8.999 INR, tức là khoảng 120 đô la. Người dùng có thể đăng ký để nhận thông báo khi điện thoại được mở bán, tức là vào trưa ngày 30 tháng 8 theo giờ Ấn Độ.

Nguồn;gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng