Kết nối 5G hiện là đầu tàu cường điệu mà tất cả các công ty đang đi, nhưng một số công ty đã nhìn xa hơn về tương lai. Chúng tôi đã nhận được một sách trắng 6G của Oppo, trong đó công ty tiết lộ cách họ nhìn thấy kết nối thế hệ tiếp theo sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta như thế nào.

Theo bài báo, công ty cho rằng kiến ​​trúc mạng 6G sẽ “định hình lại cách mọi người tương tác với AI” và sẽ “trở thành một công nghệ thực sự phục vụ công chúng có thể được sử dụng bởi tất cả mọi người”.

Oppo có kế hoạch cho kết nối 6G bao gồm cách mạng sử dụng AI vào năm 2035

Một ví dụ được đưa ra trong báo cáo là các phương tiện tự hành, con gà mái vàng của công nghệ tương lai, sẽ có thể chỉ định “thuật toán AI thích hợp nhất” và giao tiếp tối ưu dựa trên vị trí của các đối tượng trong môi trường vật lý như thời tiết, người đi bộ, v.v. Các phương tiện sẽ dạy lẫn nhau và sẽ tự cho phép mình mang lại hành trình an toàn và thoải mái nhất cho hành khách.

Henry Tang, Giám đốc Khoa học 5G tại Oppo, đã tiết lộ quá trình tiêu chuẩn hóa sẽ bắt đầu vào năm 2025 và chúng ta nên mong đợi việc triển khai thương mại vào khoảng năm 2035. Kỳ vọng là các đơn vị AI sẽ vượt xa số lượng con người trên thế giới, có nghĩa là chúng sẽ có thể giao tiếp dễ dàng hơn và làm việc cùng nhau để tạo ra một môi trường sẽ phục vụ nhu cầu không chỉ của con người mà còn của tất cả các hình thức thông minh.

Oppo có kế hoạch cho kết nối 6G bao gồm cách mạng sử dụng AI vào năm 2035

Toàn bộ bài báo nói nhiều hơn về một thế giới lý tưởng với 6G sẽ như thế nào, nhưng ít nhất Oppo đã thành lập một nhóm nghiên cứu trước để tiến hành các yêu cầu về dịch vụ và công nghệ 6G, các công nghệ chính và tính năng hệ thống.

Vẫn còn rất nhiều việc phải làm, đặc biệt là vì chúng ta đang sống trong một thế giới mà kết nối 3G phổ biến ở rất nhiều nơi trên thế giới (như Ấn Độ và 300 triệu người dùng vẫn chưa chuyển sang LTE), nhưng thật tốt khi các công ty đã nhìn về phía trước và lập kế hoạch cho tương lai không thể tránh khỏi.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng