Motorola đang thêm Edge 20 và Edge 20 Lite vào danh sách điện thoại phiên bản Doanh nghiệp ( Edge 20 Pro đã có trong danh sách đó). Chúng dựa trên cùng một phần cứng, nhưng với các tính năng bảo mật được cải thiện.

Một số tính năng này đã có sẵn trên các phiên bản thông thường của dòng Edge 20. Bao gồm công nghệ ThinkShield của Lenovo , là một bộ tính năng bảo mật phần cứng và phần mềm được thiết kế để bảo vệ chống lại phần mềm độc hại, lừa đảo và các cuộc tấn công mạng. Gần đây, công ty đã hợp tác với Zimperium để cải thiện hơn nữa ThinkShield bằng cách sử dụng máy học để giám sát thiết bị và phân tích bất kỳ mối đe dọa nào.

Motorola ra mắt phiên bản Business Edition của Edge 20 và Edge 20 Lite

Điện thoại Business Edition sẽ nhận được hai bản cập nhật hệ điều hành chính và ba năm cập nhật bảo mật, giống như các điện thoại thông thường. Tuy nhiên, đây cũng là những khuyến nghị dành cho doanh nghiệp Android. Tất cả các điện thoại được đề xuất đều đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của Google để tham gia vào chương trình và được cung cấp các bản vá bảo mật trong vòng 90 ngày.

Các tính năng khác bao gồm chế độ luôn trực tuyến với “Zero-touch” – khả năng đăng nhập từ xa và điều khiển điện thoại. Khi bạn ở trên PC, Ready For cấp cho bạn quyền truy cập vào các ứng dụng của điện thoại trên máy tính và cho phép bạn dễ dàng kết hợp các tệp giữa điện thoại và PC.

Bạn có thể tìm thấy Motorola Edge 20 series Business Edition trên trang web Motorola Enterprise. Hãy nhớ rằng những thứ này không dành cho bán hàng riêng lẻ mà thay vào đó chúng được bán đồng loạt như điện thoại của công ty.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng