Khẩu độ này lớn hơn một chút so với ống kính f/1.6 trên iPhone 12 series, từ đó mang đến ảnh thiếu sáng chất lượng hơn cho người dùng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-13-camera-1 Kuo: iPhone 13 Pro Max sẽ được trang bị camera với khả năng chụp đêm “sáng như ban ngày”

Cụ thể, việc sử dụng ống kính khẩu độ lớn sẽ giúp cảm biến hấp thụ nhiều ánh sáng hơn, từ đó cải thiện ảnh chụp thiếu sáng cũng như độ sắc nét tổng thể. Apple cũng sẽ tiếp tục sử dụng ống kính 7P trên iPhone 13 series năm nay, tương tự như ống kính mà họ sử dụng trên iPhone 12 series.

Dự kiến, Sunny Optical của Trung Quốc sẽ là nhà cung cấp chính các thành phần ống kính 7P cho dòng iPhone 13. Hãng sẽ bắt đầu giao các ống kính góc rộng 7P cho Apple vào quý 2 năm 2021. “Táo khuyết” dự kiến ​​sẽ không cải thiện nhiều thiết lập camera trên dòng iPhone 13 trong năm nay, nhưng chất lượng ảnh chụp từ chúng sẽ tốt hơn đáng kể so với thế hệ trước nhờ những cải tiến về phần mềm.

“Táo khuyết” cũng được đồn đại là sẽ sử dụng khẩu độ lớn f/1.8 cho camera góc siêu rộng trên dòng iPhone 13, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho ảnh chụp thiếu sáng và độ sắc nét tổng thể. Để so sánh, dòng iPhone 12 hiện tại có khẩu độ f/2.4 cho camera góc siêu rộng. Công ty Cupertino cũng dự kiến ​​sẽ sử dụng ống kính tele 65mm của iPhone 12 Pro Max trên iPhone 13 Pro năm nay. Cảm biến LiDAR cũng được cho là sẽ xuất hiện trên dòng iPhone 13 không phải Pro. Hãy cùng chờ xem nhé!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng