Hãy nhớ khi các bản cập nhật iOS lớn mới không có lỗi rõ ràng khi phát hành, mặc dù đã nhiều tháng thử nghiệm beta công khai trước đó? Chúng tôi cũng vậy, nhưng chúng tôi chắc chắn rằng những thời điểm như vậy đã tồn tại ở một thời điểm nào đó.

iOS và iPadOS 15 chắc chắn không được phát hành mà không có bất kỳ vấn đề nào và hôm nay Apple đã bắt đầu bước nhảy sửa lỗi, thật may mắn. Vì vậy, nếu bạn có thiết bị được hỗ trợ trên iOS 15 hoặc iPadOS 15, bạn có thể kiểm tra bản cập nhật và sẽ được trình bày tương ứng với iOS 15.0.1 hoặc iPadOS 15.0.1.

iOS 15.0.1 và iPadOS 15.0.1 iOS 15.0.1 và iPadOS 15.0.1
iOS 15.0.1 và iPadOS 15.0.1

Trước đây có một bảng thay đổi chỉ với một mục, nói rằng nó có các bản sửa lỗi cho iPhone của bạn “bao gồm cả sự cố trong đó một số người dùng không thể mở khóa các mẫu iPhone 13 bằng Apple Watch”. Mặt khác, iPadOS 15.0.1 chỉ đi kèm với “bản sửa lỗi cho iPad của bạn” không tên.

Vì vậy, nếu bạn gặp phải lỗi trên iPad hoặc iPhone của mình, có lẽ tốt nhất là bạn nên cài đặt cái này càng sớm càng tốt và hy vọng hầu hết, nếu không phải tất cả chúng, đều đã bị loại bỏ.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng