Apple được cho là đang lên kế hoạch ra mắt MacBook Pro 16 inch mới với thiết kế bàn phím công tắc cắt kéo (scissor), và mẫu iPad Pro thế hệ tiếp theo ngay trong tháng 10 này.

Theo báo cáo của MacRumors, hồi năm ngoái Apple đã tổ chức một sự kiện vào ngày 30/10, và dự kiến năm nay hãng sẽ ra mắt sản phẩm mới trùng thời điểm này.

Giới thạo tin cho biết MacBook Pro 16 inch có kích thước vật lý tương tự MacBook Pro 15 inch nhưng viền màn hình đã được vát mỏng đáng kể, và độ phân giải là 3.072 × 1.920 pixel.

Về phần iPad Pro mới, Apple đã giới thiệu iPad Pro 11 inch và 12.9 inch vào năm 2018, và năm nay hãng có thể nâng cấp những model này dùng chip A13 Bionic mới – đang được trang bị cho dòng iPhone 11.

Ảnh concept iPad Pro 2019

Ảnh concept iPad Pro 2019

Ngoài ra, Apple cũng có thể trình làng thêm thẻ đeo Apple Tag – phụ kiện hoạt động giống Tile, cho phép người sử dụng gắn lên những đồ dùng quan trọng như ví tiền, chìa khóa, hoặc thú cưng và tìm lại nếu thất lạc qua iPhone bằng kết nối bluetooth.

Còn theo nhà phân tích độc lập Neil Cybart, Apple sẽ công bố các sản phẩm nói trên vào ngày 28/10 cùng thời điểm ra mắt Apple TV+.

Dù sao có ngày để “hóng” còn đỡ hơn là không. Riêng các bạn cảm thấy Apple sẽ ra mắt MacBook Pro 16 inch và iPad Pro mới vào ngày 28/10 hay 30/10?

Nguồn: thegioididong.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng