Dòng Galaxy Tab S8 sắp tới của Samsung sẽ đến châu Âu sớm hơn. Toàn bộ dòng sản phẩm Tab S8 đã được liệt kê ngắn gọn trên Amazon Ý và mọi thứ về chúng đều được công khai. Thành thật mà nói, chúng tôi chưa biết nhiều về nó.

Dòng sản phẩm Galaxy Tab S8 của Samsung xuất hiện nhanh chóng trên Amazon Ý tiết lộ mọi thứ

Cả ba máy tính bảng sẽ đi kèm với chipset Snapdragon 8 Gen 1, cài sẵn Android 12 và kích thước màn hình từ 11 inch, 12,4 inch trên Tab S8 + và 14,6 inch trên Ultra, cũng như camera selfie kép. thiết lập dành riêng cho Ultra.

Dòng sản phẩm Galaxy Tab S8 của Samsung xuất hiện nhanh chóng trên Amazon Ý tiết lộ mọi thứDòng sản phẩm Galaxy Tab S8 của Samsung xuất hiện nhanh chóng trên Amazon Ý tiết lộ mọi thứ

Dung lượng pin của cả ba máy tính bảng lần lượt là 8.000, 10.090 và 11.200 mAh. Màu sắc cho Tab S8 và Tab S8 + bao gồm bạc, vàng hồng và xám, đồng thời có các mẫu Wi-Fi và 5G cho cả ba kích thước. Ultra sẽ chỉ có màu xám.

Cả ba mẫu sẽ bao gồm S Pen và mỗi mẫu sẽ có thể đặt nó ở mặt sau của máy tính bảng ngay bên dưới máy ảnh. Trong trường hợp này, tất cả các máy tính bảng đều có camera chính 13MP. Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của cả ba mô hình.

  

 

Danh sách đã bị gỡ xuống, nhưng thời điểm có thể có nghĩa là Samsung có thể sẵn sàng phát hành máy tính bảng cho các thị trường châu Âu sớm. Chúng tôi tự hỏi liệu dòng Galaxy S22 sẽ đánh bại dòng Tab S8 để ra mắt hay liệu Samsung có thể ra mắt chúng cùng lúc hay không.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

33 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng