Samsung đã hợp tác với Commons Project Foundation để cho phép chủ sở hữu điện thoại Galaxy thêm hồ sơ tiêm chủng COVID-19 vào ví Samsung Pay của họ. Đây là một dự án có trụ sở tại Hoa Kỳ sử dụng Thẻ Y tế THÔNG MINH, mã QR là phiên bản kỹ thuật số của thông tin lâm sàng của bạn.

Để kích hoạt tính năng này, bạn cần tải xuống ứng dụng CommonHealth từ Cửa hàng Play và thực hiện các biện pháp xác thực an toàn. Tuy nhiên, CommonHealth chứa hồ sơ sức khỏe cá nhân của bạn, vì vậy tốt nhất bạn không nên sử dụng hồ sơ đó bên ngoài các trung tâm y tế.

Nếu bạn chỉ cần chứng minh mình đã tiêm vắc xin để vào một địa điểm nhất định hoặc trước khi đi du lịch, sẽ thuận tiện hơn khi mang Samsung Pay – chỉ cần nhấn vào “thẻ tiêm vắc xin COVID-19” trong ứng dụng.

Chủ sở hữu Samsung Galaxy ở Hoa Kỳ hiện có thể thêm thông tin tiêm chủng COVID-19 của họ vào Samsung Pay

“Bạn có thể tưởng tượng rằng tại một thời điểm nào đó trong tương lai, hồ sơ vắc xin của bạn sẽ trở thành thứ bạn cần với tần suất lớn như vậy,” JP Pollak, đồng sáng lập và kiến ​​trúc sư trưởng của Dự án Commons cho biết. “Với tư cách là nhà sản xuất thiết bị di động và ví kỹ thuật số hàng đầu, Samsung cung cấp một nơi an toàn và dễ dàng truy cập để người tiêu dùng lưu trữ thông tin sức khỏe quan trọng này”.

Tái bút. Nếu không có điện thoại Samsung Galaxy, bạn có thể thêm thông tin tiêm chủng của mình vào Google Pay . Và nếu bạn có iPhone, Apple đang làm việc trên một tính năng tương tự cho iOS 15.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

1 Bình luận của bạn đọc

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng