Night mode là chế độ chụp ảnh mới của iPhone 11, nó sử dụng nhiều tấm ảnh, thuật toán ghép ảnh và thời gian phơi sáng dài hơn bình thường để cho ra những tấm ảnh chụp đêm vô cùng ấn tượng mà lại hạn chế được vụ rung tay. Dark mode có trên iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max và cái hay là nó có thể tự kích hoạt khi thiếu sáng mà bạn không cần phải làm gì.

Để sử dụng Night Mode, khi trời tối, bạn sẽ thấy có một icon như hình xuất hiện trong app camera, tức là Night Mode đã được kích hoạt rồi và bạn chỉ việc đưa lên chụp thôi chứ không cần làm gì thêm :D

Lưu ý rằng tùy cảnh tối – sáng mà iPhone sẽ hiển thị 1 con số lên đây, ví dụ 1s, 2s, 3s… Số này có nghĩa là bạn phải giữ máy ổn định trong 1, 2, hoặc 3 giây để iPhone chụp nhiều tấm ảnh và ghép lại với nhau, và cũng giúp hạn chế tối thiểu hiện tượng mờ nhòe.

Bạn cũng có thể tự chỉnh lại thời gian chụp của Night Mode bằng cách chạm vào icon màu vàng đó, trượt ngón tay ở thanh trượt trên màn hình. Ví dụ, bạn cần chụp khung cảnh đó bằng Night Mode và Night Mode lại gợi ý tới 3 giây, tuy nhiên bạn lại sợ bị rung tay làm ảnh mờ hoặc do chủ thể chuyển động nhanh có thể tạo ra ảnh không như ý. Lúc này bạn có thể chỉnh lại thời gian chụp chỉ 1 giây thôi.

Rồi, chỉ vậy thôi, không có gì phức tạp hết. Chúc anh em vui vẻ.

Nguồn: tinhte.vn

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng