Chúng tôi đã nhận được một mẹo rằng Motorola RAZR (2020) 5G của AT&T đã được cập nhật lên Android 11 thông qua bản vá bảo mật tháng 6. Người phụ trách của chúng tôi đã gửi cho chúng tôi một ảnh chụp màn hình xác nhận phiên bản Android trên thiết bị của anh ấy thực sự là 11.

Ảnh chụp màn hình được gửi bởi độc giả Joe V của chúng tôi.Ảnh chụp màn hình được gửi bởi độc giả Joe V của chúng tôi.

Được biết, hầu hết các khu vực khác đã nhận được bản cập nhật OTA cho Android 11 vào tháng 4 , nhưng các phiên bản của nhà mạng Hoa Kỳ thường có xu hướng tụt hậu so với các thiết bị được mở khóa.

Điều thú vị là phiên bản Android được liệt kê trên trang web của AT&T không phải là phiên bản được gửi bởi người mách nước của chúng tôi. Có lẽ một số ít người dùng đã thực sự được cập nhật lên Android 11 với bản cập nhật bảo mật tháng 6. Số phiên bản của bản vá tháng 6 được liệt kê trên trang web của AT&T là QPSS30.205-Q3-43-16-7-16 trong khi người bạn của chúng tôi đọc RPS31.Q1-40-34-15-10 .

Motorola RAZR 5GMotorola RAZR 5G

Nếu bạn có thiết bị này và thấy mình vẫn đang sử dụng Android 10 với bản vá tháng 6, bạn có thể không cần đợi lâu hơn nữa trước khi Android 11 ra mắt cho phiên bản 5G có thể gập lại của Motorola.

Để kiểm tra các bản cập nhật, hãy chuyển đến ứng dụng Cài đặt, cuộn đến Hệ thống> Nâng cao và Cập nhật hệ thống.

Cảm ơn vì mẹo, Joe V !

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng