ASUS vừa ra mắt dòng VivoBook S14/S15 (tên mã S531/S431) hứa hẹn sẽ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng mới cho phân khúc laptop dành cho giới trẻ. Điểm nhấn của thế hệ VivoBook mới chính là thiết kế cá tính với nhiều tuỳ chọn màu sắc, tích hợp camera 3D hồng ngoại để mở khoá bằng gương mặt và sự xuất hiện của tuỳ chọn lưu trữ kết hợp giữa Intel Optane và SSD 512 GB.

Đang tải ASUS_Vivobook_S-5.jpg…

VivoBook S14 và S15 có thể xem là bước đi tiếp theo trong “cuộc chơi lớn” mà ASUS theo đuổi. Thông qua việc liên tục đưa ra những tính năng mang tính đột phá nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, ASUS đang dần thay đổi quan niệm về các sản phẩm máy tính và laptop. Những tính năng như màn hình viền mỏng, tích hợp mặc định SSD hay thậm chí là cài sẵn Windows bản quyền,… cách đây không lâu chỉ dành riêng cho những dòng cao cấp. Thế nhưng thông qua các sản phẩm của mình, ASUS đã đem chúng đến gần với người dùng hơn và VivoBook là một trong những cái tên nổi bật nhất.

Đang tải ASUS_Vivobook_S-6.jpg…

VivoBook S15 và S14 đưa ra rất nhiều tiêu chuẩn mới đối với phân khúc laptop dành cho giới trẻ, với thiết kế vỏ kim loại (mặt lưng và phần bàn phím) cá tính với nhiều sắc màu lựa chọn. Màn hình NanoEdge với 4 viền siêu mỏng đạt tỉ lệ đến 86% (S14) và 88% (S15), đem lại trải nghiệm ấn tượng với người dùng đồng thời cũng giúp máy trở nên nhỏ gọn hơn. Trọng lượng của S14 và S15 cũng lần lượt là 1,4 kg và 1,8 kg, đem lại sự cơ động cao cho người dùng.

Bộ đôi này cũng là những chiếc laptop duy nhất trong phân khúc được tích hợp camera 3D hồng ngoại, hỗ trợ sử dụng gương mặt để đăng nhập Windows bên cạnh phương pháp gõ mật khẩu và cảm biến vân tay truyền thống.

Ổ SSD 512 GB trở thành mặc định trên VivoBook S14 và S15, đúng với tiêu chí đem SSD đến với mọi phân khúc laptop mà ASUS đã đặt ra trong năm nay. Thú vị hơn nữa là sự xuất hiện của tuỷ chọn bổ sung thêm 32 GB bộ nhớ Optane, hứa hẹn sẽ nâng tốc độ truy xuất dữ liệu lên một tầm cao mới.

Đang tải ASUS_Vivobook_S-1.jpg…
Đang tải ASUS_Vivobook_S-2.jpg…
Đang tải ASUS_Vivobook_S-3.jpg…
Đang tải ASUS_Vivobook_S-4.jpg…
Đang tải ASUS_Vivobook_S-12.jpg…
Đang tải ASUS_Vivobook_S-7.jpg…
Đang tải ASUS_Vivobook_S-8.jpg…
Đang tải ASUS_Vivobook_S-9.jpg…
Đang tải ASUS_Vivobook_S-13.jpg…
Đang tải ASUS_Vivobook_S-14.jpg…
Đang tải ASUS_Vivobook_S-15.jpg…
Đang tải ASUS_Vivobook_S-16.jpg…
Đang tải ASUS_Vivobook_S-17.jpg…
Nguồn: tinhte.vn

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng