Giới thiệu

Ống xả PCV bị hỏng có thể gây ra một số vấn đề, chẳng hạn như khả năng tiết kiệm nhiên liệu kém, động cơ hoạt động sai hoặc đèn báo kiểm tra động cơ (xem YourMechanic.com ). Các ống và ống động cơ có thể trở nên giòn và nứt, vỡ và rò rỉ; những hư hỏng đó phải được sửa chữa kịp thời và chính xác. Với hướng dẫn ngắn gọn và dễ dàng này, bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách nhanh chóng thay thế ống xả bị hỏng trên chiếc Audi A4 2.0T Quattro (B6) 2006 của mình.

Đảm bảo tắt xe và đạp phanh tay.

Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bước 1: Ống thở

  • Nâng mui xe và tháo nắp động cơ bằng cách dùng hai tay kéo nó lên.

  • Kéo cả hai đầu cùng một lúc để tránh làm bung nắp.

Bước 2:

  • Màu đỏ: Xác định vị trí ống xả gắn vào ống nạp.

  • Màu cam: Tìm các rãnh trên mỗi đầu của ống mềm.

Bước 3:

  • Để tháo ống mềm, hãy bóp vào các rãnh có trong Bước 2. Sử dụng kìm nếu cần.

  • Đồng thời, kéo đầu cùng của ống ra khỏi đầu nối của nó với động cơ (van).

  • Lặp lại bước này để tháo mặt còn lại của ống.

Bước 4:

  • Điều khiển ống mới xung quanh và dưới các ống khác trong động cơ.

  • Nó sẽ phù hợp chính xác như mảnh cũ.

Bước 5:

  • Xếp các đầu của ống với các van và đẩy vào đúng vị trí.

  • Vì ống mới nên có thể khó đẩy vào. ĐỪNG dừng lại cho đến khi bạn nghe thấy tiếng kêu vào đúng vị trí.

Bước 6:

  • Màu đỏ: Thay nắp động cơ và đóng mui xe.

  • Để thay thế nắp, hãy xếp các đầu nối trên động cơ với các lỗ tương ứng trên nắp nhựa. Đẩy vào vị trí.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

xuantuanvo

Thành viên từ: 10/12/2019

Điểm uy tín: 1,214

SMod: 860 hướng dẫn đã chia sẻ

Team

Phần Mềm Thành viên của Phần Mềm

4 Thành viên

861 bài viết

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng